14.11.06

Global Orgasm

las í málgagninu áðan ekkifrétt um að í Kaliforníu væri starfræktur sá merkilegi félagsskapur Global Orgasm. hefur það göfuga markmið að vinna að og hvetja til að sem stærstur hluti mannkyns fái fullnægingu þann 22. desember nk.

ástæðunni fyrir dagsetningunni fylgdu útskýringar sem ég skildi ekkert í enda fallisti í nýaldarfræðum. þetta er nú samt soldið gott markmið því vissulega væri heimurinn betri ef fleiri fengju fullnæginu oftar. enda fátt skemmtilegra.

hins vegar fylgdu þessu engar leiðbeiningar eða nokkurs konar skilyrði og verður að teljast vafasamt enda skuggahliðar á fýsnunum.

margt af því andstyggilegasta í fari mannskepnunnar snýst nefnilega einmitt um að fá fullnægingu og aðgerðir til þess. þá er ég að tala um útrás ýmiss konar perversjóna – barnaníðinga, nauðgara, náriðla og dýraníðinga svo einhverjir séu nefndir. eiga þeir líka að stefna að því að sleppa fram af sér beislinu á vetrarsólstöðum fyrir góðan málstað? um fengitímann miðjan.

sennilega er þessi selskapur skipaður rosknum útreyktum hippum sem telja sig góða ef þeir ná honum upp einu sinni á ári og vonast til að komast yfir kvenmannsbelg á þessum forsendum. gangi þeim vel.

4 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Já, ég tekundir með þér félagi. Það er bagalegt að ekki skuli fylgja neinar leiðbeiningar með þessu. Við því er líklega ekkert að gera og við verðum bara að vona að sem flestir krafli sig framú þessu. Það er reyndar ótrúlegt hvað mannskepnan getur verið glúrin að bjarga sér þegar í harðbakkann slær.
shj

00:56  
Anonymous Nafnlaus said...

jú, þetta eru helstu kostir hverrar tegundar; sjálfsbjargarviðleitnin og aðlögunarhæfnin.

21:21  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég hef haft all þungar áhyggjur af þáttöku minni í þessum gjörningi, það er auðvitað erfitt að fyrir skírlífismann að vera sólídarískur þegar um svona alheimsátak er að ræða. En ég fann lausn. Um vetrarsólstöður (21. des. hér á landi) ætla ég að leggjast í fyrstu hlustun ársins á Jólaóratóríu Jóhans Sebastians og ég garantera raðfullnægingu, einskonar "mental multy orgasm". Ef maður gæti hnattvætt þessa aðferð væri líklega meira unnið en gamlir afturbatahippar geta ímyndað sér.

22:14  
Anonymous Nafnlaus said...

jahá! hafði nú hugsað mér að reyna koma þessu í kring með frumstæðari hætti... þótt barrkokkið sé svosem fínt.

15:51  

Skrifa ummæli

<< Home