3.10.06

miðaldra

góð vinkona mín er fertug í dag og er að asnast til að taka það nærri sér.
var í kaffi hjá henni áðan og hún hefur aldrei verið flottari og er á fullu að mennta sig. stendur sig eins og hetja í öllu sem hún tekur sér fyrir hendur. lætur samt þetta smotterí bögga sig.

veit að það tekur meira á stelpur en stráka að fara inn á nýjan áratug en blæs samt á að það sé einhver katastrófa. hvert æviskeið er blómatími sé rétt á haldið og hef alla vega notið þess verulega að vera á fimmtugsaldri – er jafnvel að segja að hugsa um að gera það í nokkur ár enn. eitt er t.d. að fullorðið fólk er loksins farið að hlusta á mann.

en það er líka vinna að njóta lífsins og þarf að sinna því starfi af alúð til að viðunandi árangur náist.

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Heill og sæll listamaður. Þegar kona nær fertugsaldri þá er hún orðin kelling, það vita allir hahha. En þegar karl nær þessum aldri er hann í blóma lífsins, það vita líka allir.
Veit að ég á að koma norður um helgina og ég óttast vinslitin en ég hreinlega hef ekki orku. Var að koma úr bústaðnum og er hreinlega latur. En auðvitað á að taka svona gjörninga upp á vél og sýna.

20:17  
Anonymous Nafnlaus said...

Æi, en sætt, rétt eins og Mona Lisa sem ég sendi þér í dag. haha
Nú tek ég til við að njóta lífisins. ég reyni að læra það af þér. var að fara yfir dagbókina í dag og á næstu fjóra mánuði fer ég út fjórum sinnum ... og nýt lífsins með hvítvínsglas í hönd

19:13  

Skrifa ummæli

<< Home