9.1.07

heimsmet!

við erum best í heimi! Íslendingar standa öllum þjóðum framar á öllum sviðum og við vitum það. umheimurinn hefur kannski verið dálítið tregur til að átta sig á þessu en við vitum það. og nú höfum við enn á ný slegið allri heimsbyggðinni við og sett nýtt heimsmet. ekki nóg með að hér séu sterkustu karlmennirnir og fallegustu konurnar, ónei, það er bara byrjunin.

samkvæmt frétt á visir.is í dag er semsé svo komið að á Íslandi er líklega hæsta matvælaverð í heimi.

nú kemur sér vel ofsagróði bankamanna og annarra atvinnufjárfesta með útrásaræði. verst að þeim auði er að leiðinlega litlu leyti deilt milli annarra en ofurlaunaðra milljarðamæringa. samt ekki að sjá af holdafari að einu sinni þeir séu að éta yfir sig.

kannski er þarna komin leiðin til að stemma stigu við offitufárinu: sjáum bara til þess að matvaran sé svo dýr að enginn belgi sig út umfram brýnustu nauðsyn. svona sama sístem og hefur frá ómunatíð verið beitt til að stemma stigu við reykingum og drykkjuskap. með þeim afleiðingum að maður hefur ekki efni á að fá sér nýja skó.

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Pobre padre!
He comprado nuevos gafas hoy, pero creo que tené mañana.
Fann alveg ógedslega svol gleraugu sem slá bara ollu odru vid!
Allt í allt kosta tau 220 evrur sem ég tel vera saemilega vel sloppid. Annars er madur hálf lónlí eitthvad svona einn í herbergi, tad eru líka svo rosalega fáir á heimavistinni ad annad eins hefur bara ekki sést í manna mynnum, nei ég hef ekki hugmynd um tad.
Ég keypti mér ísold 2 í fríhofninni á leidinni út til ad geta horft á eitthvad í tessu forláta taeki sem ég fjárfesti í, aetli ég sé ekki búin ad horfa á hana svona 12 sinnum núna.
Annars er ég ad verda hálfnud med Íslandsklukkuna, sem er bara nokkud gott, skemmtileg bók tad.
Já bara ad mynna á mitt dásamlega blogg sem inniheldur frabaera texta, spakmaeli og gáfumannahjal...
hemm...
nerja.bloggar.is

20:31  
Anonymous Nafnlaus said...

¿minnum, mynnum?

20:33  
Anonymous Nafnlaus said...

sæl dóttir!

í manna minnum.
að minna á eitthvað.
fjarðarmynnum.

tékka á blogginu

21:09  

Skrifa ummæli

<< Home