8.8.07

Akureyri kvödd


á föstudaginn fyrir verslunarmannahelgi afhenti ég og kvaddi Spítalaveg 15 á Akureyri eftir 24 ára gifturíka búsetu þar, með hléum reyndar. búinn að selja.

þarna var æskuheimili barna minna og í þessu húsi bjó ég allan fyrri helming fullorðinsáranna. mun sakna staðarins og einkum útsýnisins en þeim söknuði fylgir enginn tregi.

með þessari aðgerð hef ég slitið önnur tengsl við Akureyri en vina- og fjölskyldubönd, enda búa krakkarnir mínir þar allir. en verð að öllum líkindum minna á ferðinni fyrir norðan eftir þessar breytingar en verið hefur þetta hálfa ár eftir að ég kom suður um.

í Eyjafirði á ég þó enn mitt einbýlishús að Niðurlotum, heila 6 fermetra (að utanmáli) og tveggja hektara skóg. það er mér kappnóg aðstaða, svona í sól og sumaryl amk.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home